Tin Tức


CEO David Thọ – Từ chàng trai lập nghiệp với hai bàn tay trắng đến CEO thành công của ngành tóc Việt

CEO David Thọ – chàng CEO điển trai và tài năng của lĩnh vực tóc. Từ vực thẳm gian nan vươn đến thành công, tôi tin câu chuyện của anh thực sự truyền cảm hứng cho những bạn trẻ nào đang chênh vênh lạc lối giữa những lối rẽ của cuộc đời hoặc muốn buông xuôi đầu hàng số phận.

Có những người may mắn sinh ra ở vạch đích, và thành công của họ chỉ đơn giản là một cái nhấc tay. Có những người mãi loay hoay ở vạch xuất phát, buông tay chấp nhận mặc cuộc đời đưa đẩy. Thế nhưng có những người sống rất ngoan cường, tin rằng cuộc đời mình do chính mình tạo nên. Chàng trai mà phóng viên chúng tôi vô cùng khâm phục khi nhắc đến chính là một người bản lĩnh như thế – CEO David Thọ – chàng CEO điển trai và tài năng của lĩnh vực tóc. Từ vực thẳm gian nan vươn đến thành công, tôi tin câu chuyện của anh thực sự truyền cảm hứng cho những bạn trẻ nào đang chênh vênh lạc lối giữa những lối rẽ của cuộc đời hoặc muốn buông xuôi đầu hàng số phận.

Từ tuổi thơ nghèo khó nơi miền Trung nắng gió…

CEO David Thọ tên thật là Phan Văn Thọ, thuộc thế hệ 9x. Anh là con thứ sáu trong một gia đình hộ nghèo có bảy người con. Cuộc sống mưu sinh nơi miền quê nghèo của dải đất miền Trung “chó ăn đá gà ăn sỏi” đối với một gia đình lấy ngư nghiệp làm nghề chính, để lo được tám miệng ăn càng nhọc nhằn hơn tất thảy. Tuổi thơ của anh dường như chưa bao giờ thoát khỏi nỗi ám ảnh về cơm áo gạo tiền.

Để đỡ đần gia đình, anh không có thời gian vui chơi như bạn bè đồng trang lứa. Việc gì có thể làm được để kiếm tiền anh đều làm hết, từ lượm ve chai quanh bờ biển, phụ hồ, đánh bắt cá tôm, sửa xe, thợ động,… Học hết lớp 12, gia đình không cố nổi nữa, Thọ từ giã con đường học tập, bắt đầu tìm ngả rẽ khác cho cuộc đời.

Giấc mơ nghề tóc – con đường thăng trầm, vượt qua nghịch cảnh

Vốn khéo tay, lại có chút yêu thích với việc làm tóc, Thọ chọn nghề tóc không một chút đắn đo. Vốn nghĩ đây là nghề có thời gian học ngắn, thu nhập ổn định, nhưng có lẽ chàng trai trẻ ngày đó không ngờ được con đường mình lựa chọn lại trải sẵn nhiều thử thách đến vậy. Cuộc đời anh như một khúc nhạc thăng trầm, luôn xảy ra biến cố vào những thời điểm không ai ngờ đến nhất. Khi Thọ đang dần xây dựng được thương hiệu tóc của mình tại Đà Nẵng thì phải trả lại mặt bằng. Phút chốc lại quay về điểm xuất phát. Không kịp để bản thân chìm đắm vào cảm giác thất vọng, anh lại quả quyết lên đường vào Sài Gòn lập nghiệp.

          

 

 

      

 

 

     

 

Nơi đất khách, không gia đình, không tài chính, tài sản lớn nhất của Thọ lúc đó là đôi bàn tay khéo léo và sự nhạy bén, ngoan cường. Những thử thách như sóng dữ liên tục xô vào đời anh. Thọ chia sẻ điều chống đỡ anh qua những giây phút khắc nghiệt là niềm tin một ngày nào đó anh chắc chắn sẽ thành công. Mà thành công của một người trẻ giữa thành phố đô hội này quả là một quá trình học hỏi, hi sinh và thử nghiệm.

 

Từ hai bàn tay trắng, chỉ có niềm tin vào con đường mình đang đi, vậy mà Thọ chưa bao giờ gục ngã hay có suy nghĩ bỏ nghề. Cũng chưa một phút giây nào chàng trai này đánh mất sự lạc quan của mình. Cứ làm nghề bằng hết tâm huyết, cứ kiên trì vượt qua những giai đoạn khó khăn, nỗ lực hôm nay sẽ được đền đáp vào ngày mai.

Hairsalon David Thọ – Nơi giấc mơ đơm hoa kết trái

Thành lập từ năm 2016, Hairsalon David Thọ chính là nơi khởi đầu của những giấc mơ mà chàng trai trẻ ấp ủ từ ngày đầu tiên dấn thân vào nghề tóc. Đến nay đây đã trở thành thương hiệu nổi tiếng với hai chi nhánh thuộc quận 12, danh tiếng của anh và salon đã phủ sóng khắp mọi miền.

 

Luôn lấy phương châm “Cái tâm trong từng sợi tóc”, anh đã xây dựng Hairsalon David Thọ trở thành địa chỉ làm đẹp được các khách hàng gần xa ưa chuộng. Salon có không gian sang trọng, các dịch vụ đa đạng như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, gội, sấy, phục hồi tóc nam nữ chuyên sâu,… đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng. Các xu hướng của salon luôn cập nhật xu hướng làm tóc của thời đại, kết hợp với máy móc, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cam kết mang lại sự hài lòng tốt nhất đến khách hàng. Sự thành công của thương hiệu Hairsalon David Thọ do sự khéo léo của anh khi luôn điều hành salon bằng trí óc, dẫn dắt mọi người bằng con tim.

   

Ngoài ra, Viện tóc David Thọ là nơi chuyên đào tạo, chiêu sinh và trao chứng chỉ nghề thường xuyên cho các học viên khắp mọi miền có đam mê với nghề tóc từ cơ bản đến nâng cao. Viện tóc luôn có ưu đãi và hỗ trợ hết mực cho các bạn học viên yêu nghề có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nghèo khó.

  

Đã từng trải qua những thời khắc nghiệt ngã nhất khi theo đuổi nghề từ hai bàn tay trắng, David Thọ hiểu sâu sắc việc tự mình phải bươn chải khó khăn thế nào. Anh chia sẻ “Tôi luôn mong muốn giúp đỡ các bạn học viên bằng cách mang đến cho các bạn một cái nghề có thể khiến bạn thành công, kiêu hãnh với cuộc đời”. Ở học viện của anh, các học viên khó khăn được bao ăn ở, tạo mọi điều kiện tốt nhất để học và rèn luyện cho đến ngày ra nghề. Viện tóc David Thọ đã là nơi bắt đầu giấc mơ của anh và cũng sẽ là nơi bắt đầu giấc mơ của nhiều bạn trẻ khác.

Ngoài là một CEO thành công, một người đào tạo học viên ưu tú, Thọ còn khiến nhiều người cảm phục vì những hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng của mình như trao tặng, giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người thương binh liệt sĩ,… Anh thường tổ chức cắt tóc, tặng quà cho trẻ em, người nghèo trên địa bàn, và tại bệnh viện tâm thần Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đối với anh, ý nghĩa của cuộc sống chính là sự cho đi, “Khi cho đi cũng là lúc ta nhận về” – Thọ chia sẻ.

   

CEO Hairsalon David Thọ – Thành công khi bạn tin ở chính mình

Là những người trẻ đang trên con đường theo đuổi ước mơ và hoài bão. Nhưng đôi lúc không phải ai trong chúng ta cũng kiên trì hết sức đi hết con đường dẫn đến thành công. Hầu hết những người giàu có và thành công nhất trên thế giới này lại là những người đã từng trải qua những nỗi bất hạnh trong đời, nhưng họ đã nỗ lực để đạt được những điều tuyệt vời nhất thay vì để số phận kéo họ lại phía sau. Đối với họ THÀNH CÔNG bao giờ cũng KHÔNG CÓ GIỚI HẠN. Con đường thành công không rải hoa hồng, bạn hãy thay đổi và nắm bắt tư duy đúng đắn để hiện thực hóa mọi ước mơ thay vì đầu hàng số phận.

  

  

 

Nhìn vào bảng thành tích đáng nể của chàng CEO 9X này, người ta mới càng thấu hiểu sâu sắc câu nói “Thành công không phải may mắn mà nó là kết quả của một quá trình không ngừng nỗ lực cố gắng, và thái độ kiên định, đúng đắn nhất là luôn tin tưởng ở chính mình”.

* Một số thành tích của CEO David Thọ:

  • Là nhà tạo mẫu tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng tu nghiệp, học tập nhiều nước đi đầu về ngành làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản với các chứng chỉ xuất sắc.
  • Tham gia hàng loạt Hairshow danh tiếng trong nước.
  • Top 30 Nhà tạo mẫu xuất sắc Đông Nam Á.
  • Được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trao chứng nhận “Kéo Vàng Trẻ Xuất sắc Quốc gia 2017”.
  • Từng được Hiệp Hội Tóc Việt Nam khen thưởng giải Nhà sư phạm trẻ tài năng 2019.
  • Hiện nay là thành viên của CLB CEO CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG trực thuộc kênh VTV1, VCCI.
  • Tham gia ghi hình Talk show : “Sứ mệnh kế nghiệp” do CLB CEO CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG tổ chức, được phát sóng trên kênh VTV1.
  • Hội viên của Hội Doanh Nghiệp Quận 12.

Báo Doanh Nhân & Khởi nghiệp xin chúc cho chàng trai David Thọ sẽ luôn vững bước để đưa sự nghiệp của mình vươn xa, bay cao hơn nữa trong lĩnh vực làm đẹp. Mãi giữ vững phong độ mãi là người truyền cảm hứng, trao gửi tình yêu thương đến tất cả mọi người.

HAIR SALON DAVID THỌ

Địa chỉ: 75 Trần Thị Cờ, P.Thới An, quận 12, TP.Hồ Chí Minh (cơ sở chính)

Chi nhánh 2: 96 Dương Thị Mười, P.Hiệp Thành, quận 12, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 090 578 3133

Website: hairsalondavidtho.com

Facebook: David Thọ (https://www.facebook.com/ken.phan.5811)

 

 

 

 

 

Đặt lịch
1
Bạn cần hỗ trợ?