Tin Tức


Chuyến thiện nguyện sẻ chia và đoàn kết của "Hair Salon David Thọ" tại Khánh Hoà

Ngày 26/03 vừa qua, "Hair Salon David Thọ" đã tổ chức một chuyến đi thiện nguyện vô cùng ý nghĩa tại "Bệnh viện chuyên khoa tâm thần tỉnh Khánh Hòa". Vào 9h sáng ngày 26/03, đoàn thiện nguyện "Hair Salon David Thọ" gồm vợ chồng anh David Thọ cùng các nhân viên và học viên của hệ thống đã có mặt tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 26/03 vừa qua, "Hair Salon David Thọ" đã tổ chức một chuyến đi thiện nguyện vô cùng ý nghĩa tại "Bệnh viện chuyên khoa tâm thần tỉnh Khánh Hòa".

Vào 9h sáng  ngày 26/03, đoàn thiện nguyện "Hair Salon David Thọ" gồm vợ chồng anh David Thọ cùng các nhân viên và học viên của hệ thống đã có mặt tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

 

 

 

Dưới cái nắng gay gắt của tiết trời tháng 3 ở mảnh đất miền trung này, dường như không thể nào ngăn cản được bước chân của những tâm hồn khao khát muốn làm đẹp cho đời.  

Video clip: "Hair Salon David Thọ" làm việc thiện nguyện tại "Bệnh viện chuyên khoa tâm thần tỉnh Khánh Hòa"

 

Khi vừa đến bệnh viện, đoàn đã nhanh chóng chuẩn bị một căn phòng cắt tóc chuyên nghiệp với đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho việc cắt tóc. Tại đây, những hoạt động diễn ra tưởng chừng bé nhỏ nhưng lại mang đến cho cộng đồng – xã hội thông điệp giàu tính nhân văn đó là sự sẻ chia, tinh thần đoàn kết, yêu thương của dân tộc Việt Nam từ bao đời nay. 

Với mong muốn mang đến cho xã hội nhiều điều ấm áp đặc biệt và đậm chất riêng của “Hair Salon David Thọ”. Anh David Thọ cũng chính là chủ Salon tóc đã quyết định tổ chức chuyến thiện nguyện mang tên "Đồng hành cùng người bệnh” với các hoạt động như là: thăm hỏi, tặng quà, cắt tóc miễn phí …. cho các bệnh nhân tại "Bệnh viện chuyên khoa tâm thần tỉnh Khánh Hòa".

Vợ chồng chuỗi "Hair Salon David Thọ"

Các bệnh nhân được bác sĩ và điều dưỡng đưa tới, gương mặt còn hiện lên sự e ngại và bối rối nhưng với sự thân thiện và tâm huyết của tất cả các thành viên trong đoàn, cuối cùng chúng tôi cũng nhận lại được những nụ cười. Thế mới thấu hiểu được những khó khăn, vất vả và  tấm lòng nhân hậu của các y bác sĩ và điều dưỡng tại bệnh viện. 

 

 

 

Chuyến đi không những là sự kết nối giữa các nhân viên "Hair Salon David Thọ" với cộng đồng mà còn nhằm mục đích nâng cao tầm tư duy, hiểu biết của những người trẻ với các hoạt động xã hội giàu lòng nhân ái như vậy.

Anh David Thọ cắt và hướng dẫn các bạn trong đoàn

 

 

 

Bên cạnh hoạt động cắt tóc miễn phí cho hơn 40 bệnh nhân tâm thần nhẹ, đoàn còn gửi tặng cho các khoa của bệnh viên hơn 20 thùng sữa tươi. 

Anh David Thọ cùng các bạn trong đoàn tặng sữa cho các bệnh nhân

Khi được chia sẻ về chuyến đi ý nghĩa này, anh David Thọ - chủ salon tóc David Thọ nói: "Người ta thường hay nghĩ chỉ người giàu mới làm từ thiện, tôi thì nghĩ khác, tôi và các thành viên salon tóc David Thọ làm từ thiện bằng cái tâm và các lực mà mình vốn có. Miễn làm sao những hành động ý nghĩa đó đến với đúng người đang cần và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng - xã hội". 

Quan tâm, chăm sóc người tâm thần là trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và xã hội

Chuyến đi này đặc biệt này có 2 Mẹ của vợ chồng anh David Thọ theo đoàn thiện nguyện (bìa trái). Dù Mẹ của David Thọ đã gần 70 tuổi cũng đi cùng và ủng hộ con mình làm việc thiện.

Hi vọng sẽ có nhiều hơn những hình ảnh đẹp là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ của Việt Nam noi theo. Bằng tất cả những chân thành tử tế, bạn và tôi hãy cùng xây nên một xã hội đầy tình yêu thương giữa người với người.

Hair Salon David Thọ

Cơ sở 1: 96 Dương Thị Mười, KP6, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM

Cơ sở 2: 565B Nguyễn Ảnh Thủ, KP4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp.HCM

Điện thoại: 0905.783. 133

Đặt lịch
1
Bạn cần hỗ trợ?